Tam Quốc VTC, Tải Game Tam Quốc VTC, Game Tam Quốc Hay Nhất Cho Android

Tam Quốc VTC, Tải Game Tam Quốc VTC, Game Tam Quốc Hay Nhất Cho Android

AMZ TShirt Fashion | 03:48 | chiến thuật | game android | game ios | game online | tam quốc | thẻ bài | vtc game
Đăng Bởi: gamedtmoi
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tam Quốc VTC, Tải Game Tam Quốc VTC, Game Tam Quốc Hay Nhất Cho Android các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

Tam Quốc VTC - Đảo Lộn Tam Quốc, Thỏa Chí Anh Hùng

Thể loại game Tam Quốc là một trong những thể loại game hot nhất được nhiều nhà sản xuất khai thác, với các nhân vật gần gũi quen thuộc cùng cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, thể loại game này luôn thu hút một lượng cực lớn game thủ tham gia.
Tam Quốc VTC là một game thẻ bài thuộc thể loại Tam Quốc từ nhà sản xuất VTC game. Khi tham gia vào game, chính bạn sẽ là người viết lại cuộc đời của các nhân vật lừng lẫy như “Huyền Đức” Lưu Bị, “Ngọa Long” Khổng Minh, “Vân Trường” Quan Vũ, “Mạnh Đức” Tào Tháo.. Đồng thời với hàng loạt những hoạt động hấp dẫn như Vượt ải, Tỉ thí, Thi đấu, Đánh boss, Bang hội, Tán gẫu, và bộ những tính năng độc đáo, Tam Quốc VTC hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tam Quốc VTC, Tải Game Tam Quốc, Game Tam Quốc Hay Nhất Cho Android

Tải Game Tam Quốc VTC Cho Điện Thoại

Phiên bản Android: Tam Quốc VTC
Phiên bản IOS:  Tam Quốc VTC .IPA

Những Điểm Nổi Bật Trong Game Tam Quốc VTC

1. Game chiến thuật Tam Quốc đầu tiên không chia phái

Tam Quốc VTC, Tải Game Tam Quốc, Game Tam Quốc Hay Nhất Cho Android

Đối với nhiều game Tam Quốc khác, phe phái 3 nước Ngụy – Thục - Ngô thường tách riêng và chiến đấu với nhau, nhưng với game Tam Quốc VTC bạn có thể thu nạp thoải mái các tướng lĩnh kiệt xuất từ 3 phe để lập thành một team tối đa tới 18 mãnh tướng. Ngay cả bạn có thể kéo Quan Vũ và Khổng Minh sang phe của... Tào Tháo. Do đó bạn có thể xây dựng một đội hình hoàn hảo nhất cho mình.

2. Tự chuyển đổi thuộc tính nhân vật

Tam Quốc VTC, Tải Game Tam Quốc, Game Tam Quốc Hay Nhất Cho Android

Tam Quốc VTC bao gồm hệ thống hơn 250 võ tướng, 150 trang bị và 60 bộ bí kíp. Tuy nhiên bạn còn có thể tận hưởng nhiều hơn thế nữa bởi chức năng chuyển đổi chỉ số bằng cách chuyển đổi các chỉ số chính - phụ của nhân vật để tạo ra một nhân vật vừa ý với bạn nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian mà không phải mất đi một vị tướng mà bạn yêu thích.

3. Nhiều mini game cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Bên ngoài những chuyến đi chinh phạt căng thẳng, quyết liệt, Tam Quốc VTC còn có nhiều mini game hấp dẫn để bạn giải trí như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…cùng với đó là nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Và còn nhiều điều hấp dẫn nữa, hãy cùng gamedtmoi trải nghiệm một thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới trên mobile nào! Nhanh chóng tải game Tam Quốc VTC về máy và tận hưởng nhiều trãi nghiệm hấp dẫn cho mình nào!

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét